Các Loại Cửa Nhà Hội Tụ Đủ Yếu Tố Tốt – Bền – Đẹp – Sang Trọng

Bạn đang băn khoăn lựa chọn các loại cửa nhà cho ngôi nhà đang xây hay sắp xây của các bạn. Bạn muốn tìm một loại cửa tốt, bền, đẹp, sang trọng… cho ngôi nhà của mình. Bạn phân vân không biết nên làm loại nào, khi bạn nghe được những sự khen chê giữa các loại cửa… Tất cả những gì bạn đang vướng mắc sẽ được tháo gỡ trong bài viết này. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn các loại cửa nhà có chất lượng tốt và nên sử dụng hiện nay. Điều này giúp bạn có sự đánh giá và so sánh tốt nhất giữa các loại cửa.

Các loại cửa nhà
Các loại cửa nhà

Các loại cửa nhà có chất lượng tốt tại thời điểm hiện nay

Cửa nhựa lõi thép: hay còn gọi là cửa window loại cửa này có rất nhiều tính năng tốt mà không phải loại cửa nào cũng có. Sau đây Namwindows sẽ giới thiệu chi tiết về loại cửa nhà này để các bạn tham khảo.
  • Sang trọng và hiện đại: Cửa này nhìn vào rất đẹp, đa số dùng khung kết hợp với kính nên nhìn khá sang trọng và hiện đại.
  • Độ bền cao: Không giống như các loại nhựa thông thường, loại cửa này làm bằng nhựa uPVC nên có độ bền rất cao khi sử dụng ngoài trời.
  • Chắc chắn: Được thiết kế có nhiều khoang trống và các thanh ngăn khoang, bề mặt nhựa uPVC dày. Nên loại cửa này rất chắc chắn, các thanh nhựa uPVC dùng búa đập rất khó bị phá vỡ và móp méo.
  • Nhiều tính năng tốt: Loại cửa này sinh ra nhằm bảo vệ môi trường, và tiết kiệm nên các tính năng cánh âm, cách nhiệt, chống nước, chống bụi bặm luôn đứng hàng đầu bởi hệ ron cao su kép, kèm theo đó là nhiều khoang trống.
  • An toàn: Khi nghe đến nhựa rất nhiều người đã nghĩ sản phẩm này sẽ không đảm bảo. Thực tế thì loại này rất an toàn, chắc chắn đôi khi hơn hẳn một số chất liệu như gỗ và những loại nhôm thường như Tungshin, Ynghua…
  • Giá tốt: Để một loại cửa hội tụ đầy đủ các tính năng và yêu tố như loại sản phẩm này thì có giá thành rất cao, đôi khi cao gấp đôi.
Cửa nhựa lõi thép là một trong các loại cửa nhà mà các bạn nên ưu tiên hàng đầu khi xây dựng nhà cửa. Đây là một trong những loại cửa nhà có chất lượng tốt, đầy đủ các tính năng và đặc biệt là giá tốt. Tuy nhiên có một số lưu ý khi làm loại cửa này đó chính là bạn phải chọn một đơn vị thi công tốt. Dưới đây sẽ là một số bài viết dành cho các bạn mới tiếp xúc loại này để tìm hiểu thêm.
Các loại cửa nhà làm bằng nhựa lõi thép
Các loại cửa nhà làm bằng nhựa lõi thép
Cửa nhôm Xingfa, JMA, PMA, PMI…: Đây là một trong những loại nhôm hệ có hệ ron cao su kép và cũng có khá nhiều tính năng tốt.
  • Sang trong và hiện đại: Điều này thì không phải bàn ở những loại nhôm này. Bởi vì sản phẩm này có nhiều màu, kết hợp với kính nên cũng rất sang trọng và hiện đại.
  • Độ bền cao: Là kim loại nên độ bền của sản phẩm này cũng khá cao thích hợp sử dụng cho những cửa ngoài trời.
  • Chắc chắn: Những hệ nhôm nay có độ dày cao nên rất chắc chắn. Và kết cấu lắp ghép cũng khác hẳn so với những loại nhôm thông thường dễ ọp ẹp.
  • Các tính năng: Về cách âm và cách nhiệt những loại này sẽ kém xa so với cửa nhựa lõi thép uPVC. Tuy nhiên sẽ tốt hơn nhiều so với loại cửa sắt và cửa gỗ. Sản phẩm này cũng có hệ ron cao su kép nên chống bụi bặm và chống nước cũng rất tốt.
  • An toàn: Cấu trúc nhôm hộp dày nên rất an toàn và đảm bảo.
  • Giá thành: Loại này có giá thành cao hơn cửa nhựa lõi thép ở phần chất liệu. Do hợp kim nhôm có giá thành cao hơn rất nhiều so với nhựa uPVC. Nhưng ở màu sắc như màu vân gỗ thì loại này có giá thành tốt hơn so với nhựa uPVC.
Đây là một trong những loại nhôm có chất lượng khá tốt mà các bạn cũng nên lựa chọn làm cửa nhà. Tuy có một số tính năng thua kém cửa nhựa uPVC, nhưng nếu bạn yêu thích cửa làm từ nhôm thì đây là một trong những loại các bạn nên lựa chọn. Bởi vì cũng có khá nhiều ưu điểm hơn so với loại khác. Để có loại cửa nhôm đầy đủ các tính năng như cửa nhựa uPVC thì có loại nhôm cầu cách nhiệt, nhưng giá thành lại khá cao và không phải đơn vị nào cũng đủ năng lực thi công.
Loại cửa nhà làm từ nhôm Xingfa
Loại cửa nhà làm từ nhôm Xingfa
Đó là 2 loại cửa nhà có chất lượng tốt và hội tụ nhiều các tính năng tốt mà các bạn nên chọn hiện nay. Những cửa này thích hợp sử dụng cho cửa vòng ngoài, hay những cửa tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài. Nếu bạn nghe đâu đó về chất lượng kém, hay sản phẩm không tốt đó không phải là do chất liệu. Mà điều này do kỹ thuật gia công sản xuất, lắp đặt và tính cạnh tranh. Chính vì thế khi làm các loại cửa nhà này các bạn nên chú ý đến việc chọn lựa đơn vị thi công.
Hiện Namwindows là đơn vị thi công sản và sản xuất các sản phẩm cửa nhựa uPVC, cửa nhôm các loại. Nếu các bạn có nhu cầu hãy tham khảo giá thành tại menu của webiste hoặc liên hệ đến công ty chúng tôi. Công ty chúng tôi có đầy đủ máy móc sản xuất chuyên nghiệp có thể đáp ứng được sản phẩm tốt nhất theo yêu cầu của các bạn. Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ đến hotline để được tư vấn thêm.