Chi Tiết Về Sản Phẩm Và Giá Cửa Nhựa Lõi Thép Đông Á

Cửa nhựa lõi thép Đông Á là một trong những dòng sản phẩm của Việt Nam. Đại loại là sử dụng nguyên liệu như thanh nhựa uPVC có nhãn hiệu Shide, Sea… của tập đoàn Đông Á. Dòng sản phẩm này xuất hiện đầu tiên tại khu vực miền Bắc. Được sử dụng nhiều cho các công trình dự án của nhà nước như bệnh viện, trường học, các trụ sở làm việc… Giá cửa nhựa lõi thép Đông Á so sánh với một số sản phẩm khác có phần thấp hơn.

Nhãn hiệu của những thanh nhựa làm cửa nhựa lõi thép đông á
Nhãn hiệu của những thanh nhựa làm cửa nhựa lõi thép đông á

Cấu tạo thanh nhựa uPVC của cửa nhựa lõi Đông Á

Hiện tại cửa nhựa lõi thép Đông Á sử dụng 2 loại thanh nhựa đó chính là thanh Shide Profile và Sea Profile. Cấu tạo 2 loại thanh này không có gì đặc biệt mà giống hệt thanh Sparlee Profile. Sau đây là chi tiết về cấu tạo 2 loại thanh nhựa được sử dụng sản xuất ra cửa nhựa lõi thép Đông Á.

  • Shide Profile: Có độ dày của bề mặt bên ngoài từ 2.2 – 2.8mm tùy theo kích cỡ của cây nhựa. Độ dài của thanh nhựa này từ 5.8 – 6m, 6m ít xuất hiện tại thị trường miền Nam hơn so với loại 5.8m. Hiện tại thanh nhựa này có khá nhiều màu sắc khác nhau như xanh lá, vân gỗ, vàng….
Thanh nhựa Shide Profile của đông á
Thanh nhựa Shide Profile của đông á
  • Sea Profile: Cửa nhựa uPVC Đông Á làm bằng thanh nhựa này sẽ có giá rẻ hơn. Bởi vì độ dày của bề mặt thanh nhựa này chỉ từ 2.2 – 2.4mm nên có trọng lượng nhẹ hơn. Chiều dài thanh nhựa cũng tương tự như Shide Profile.

Chất lượng của cửa nhựa lõi thép uPVC Đông Á

Về chất lượng của dòng sản phẩm này không được đánh giá cao về chất lượng. Nên cửa nhựa lõi thép Đông Á cũng ít khách hàng lựa chọn làm cửa cho nhà ở. Đặc biệt là ở khu vực miền Nam. Còn tại thị trường miền Bắc sản phẩm này cũng được sử dụng nhiều do giá thành khá rẻ và phù hợp. Nếu bạn muốn biết loại cửa nào tốt thì có thể xem thông tin tại bài viết này: Cửa nhựa lõi thép hãng nào tốt.
Để nâng cao chất lượng và độ bền cho cửa nhựa lõi thép uPVC Đông Á. Các bạn nên chọn loại phụ kiện chất lượng và chính hãng. Kèm theo đó là lõi thép dày hơn để tăng cứng thêm cho thanh nhựa.

Thị trường và phân khúc của cửa nhựa lõi thép Đông Á

Tại thị trường miền Bắc, cửa nhựa lõi thép Đông Á được lựa chọn sử dụng nhiều hơn. Do nhà máy sản xuất 2 thanh nhựa này nằm ở khu vực miền Bắc, và cũng xuất hiện vào thời điểm cửa nhựa lõi thép được sử dụng phổ biến. Tại miền Nam ban đầu cũng có rất nhiều khách hàng lựa chọn, tuy nhiên sau này sự phổ biến của dòng sản phẩm khác và có chất lượng hơn. Nên sản phẩm cửa nhựa uPVC Đông Á cũng dần bị thay thế bởi sản phẩm khác.Cửa nhựa lõi thép Đông Á xuất hiện nhắm vào phân khúc giá rẻ, nhắm tới những khách hàng có nhu cầu sử dụng cửa nhựa uPVC cần chi phi thấp.

Gian hàng của tập đoàn Đông Á tại Vietbuil
Gian hàng của tập đoàn Đông Á tại Vietbuil

Giá cửa nhựa lõi thép Đông Á hiện nay tại thị trường Việt Nam

Cửa nhựa lõi thép Đông Á có giá thành rất rẻ. Hiện nay, tại thị trường miền bắc dòng sản phẩm này có giá từ 600.000 đến khoảng 1.000.000 cho một mét vuông cửa. Tại miền Nam đa số sản phẩm này chỉ sử dụng cho dự án nên giá thành cũng tương tự miền Bắc. Giá cửa này phụ thuộc vào công ty sản xuất và loại cửa và các vật liệu khác như kính, lõi thép, phụ kiện.

Namwindows là công ty cung cấp hàng đầu về sản phẩm cửa nhựa lõi thép tại khu vực Hồ Chí Minh. Hiện chúng tôi không cung cấp dòng cửa nhựa lõi thép đông Á tại thị trường miền Nam. Quý khách có thể tham khảo các dòng sản phẩm khác của Namwindows ở menu.