Công Trình Cửa Nhựa Lõi Thép Tại Đồng Tháp – Nhà Anh Tiến

Công trình tại Đồng Tháp sử dụng loại cửa uPVC hay còn gọi là cửa nhựa lõi thép. Đây là một trong những mẫu nhà sử dụng cửa nhựa lõi thép tại Đồng Tháp của Namwindows. Khách hàng là anh Tiến, lựa chọn dòng sản phẩm Trung Cấp, sử dụng thanh nhựa Rehauphụ kiện GQ.

Công trình cửa nhựa tại Đồng Tháp với mẫu cửa nhựa lõi thép do Namwindows thi công.

Công trình nằm trên Quốc Lộ 80, Huyện Lai Vung, Tỉnh Đồng Tháp. Cách thành phố Sa Đéc khoảng 10km về hướng đông bắc.

Hình ảnh nhà Anh Tiến sử dụng cửa nhựa lõi thép tại Đồng Tháp
Hình ảnh công trình cửa nhựa lõi thép nhà anh Tiến tại Đồng Tháp

Công trình anh Tiến được tư vấn chọn cửa nhựa lõi thép dòng trung cấp

Sau một thời gian lựa chọn và xem xét giá thành các dòng sản phẩm. Anh Tiến quyết định chọn cửa nhựa lõi thép dòng Trung Cấp. Ý của anh Tiến muốn sử dụng hàng chất lượng nhưng với mức giá vừa phải. Chính vì thế Namwindows đã gợi ý cho anh Tiến về dòng sản phẩm trung cấp là sử dụng thanh nhựa uPVC cao cấp và kết hợp với phụ kiện kim khí GQ.

Dòng sản phẩm này có những ưu điểm như sau: Giá cửa nhựa lõi thép ở mức vừa phải, thanh nhựa làm khung bao và cánh cửa là dòng chất lượng cực kỳ tốt, phụ kiện giá bình dân và chất lượng ổn định được sử dụng thông dụng nên rất dễ kiếm.

Sau đây là hình ảnh mẫu cửa nhựa lõi thép thi công ở Đồng Tháp

Hình tổng thế nhà anh Tiến tại đồng tháp
Hình ảnh nhà Anh Tiến sử dụng cửa nhựa lõi thép tại Đồng Tháp
Cửa đi 2 cánh mở vào và cửa sổ mở quay 2 cánh
Cửa đi 2 cánh mở vào và cửa sổ mở quay 2 cánh
Cửa đi phòng ngủ
Cong trình cửa nhựa với Cửa đi phòng ngủ
Cửa sổ trượt cho phòng ngủ nhà Anh Tiến
Cửa sổ trượt cho phòng ngủ nhà Anh Tiến
Cửa sổ trượt 2 cánh phòng ngủ
Công trình cửa nhựa lõi thép với cửa sổ trượt 2 cánh phòng ngủ

Công trình tại Đồng Tháp thi công chủ yếu là cửa đi, cửa thông phòng, và cửa sổ. Cửa đi sử dụng cửa nhựa 2 cánh mở quay, cửa sổ 2 cánh dạng mở trượt, có kết hợp vách ngăn kính và cửa thông phòng dạng cửa nhựa mở quay 1 cánh. Phong cảnh miền tây xanh mát, trong lành nên chọn dòng cửa nhựa lõi thép với kính cường lực đem đến không gian thoáng đãng, kết nối với thiên nhiên. Đặc biệt, đem đến sự sang trọng cho ngôi nhà.

Tổng quan công trình của anh Tiến ở Đồng Tháp

Đó là một số hình ảnh về công trình cửa nhựa tại Đồng Tháp, sử dụng cửa nhựa lõi thép dòng trung cấp. Quý khách ở tỉnh Đồng Tháp có nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm này có thể tham khảo giá thành cửa tại menu website của Namwindows. Giá thành của chúng tôi áp dụng cho tất cả các tỉnh thanh miền nam. Chỉ tính thêm phí vận chuyển và phụ phí lắp đặt ngoại tỉnh, nên giá thành của chúng sẽ rất tốt. Quý khách có thể tham quan nhà máy của chúng tôi để hiểu rõ hơn về chất lượng sản phẩm. Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ Hotline.