Hình Ảnh Mẫu Và Màu Cửa Nhôm Vân Gỗ Xingfa, Topal, Việt Pháp

Cửa nhôm kính vân gỗ là loại cửa mang phong cách hiện đại và cổ điển, nên rất thích với kiến trúc xây dựng tại Việt Nam. Ngoài ra, với việc sử dụng ngoài trời, thường xuyên tiếp xúc với khí hậu mưa nắng thì loại này tốt hơn cửa gỗ rất nhiều. Do đó lựa chọn cửa nhôm có màu giả gỗ để làm cửa nhà là hoàn toàn phù hợp. Hiện công ty chúng tôi có nhận thi công một số loại cửa nhôm giả gỗ cho các công trình dân dụng và dự án. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu chi tiết mẫu mã và giá cả cho từng loại.

Cửa nhôm kính vân gỗ
Cửa nhôm kính vân gỗ

Cửa nhôm vân gỗ dòng trung cấp

Nhôm giả gỗ dòng trung cấp của chúng tôi cửa đi sẽ có độ dày từ 1.9 – 2.5ly là loại nhôm khoang đơn và có hệ ron cao su kép. Ở dòng trung cấp này nhôm của chúng tôi sẽ có 2 màu vân gỗ khác nhau để quý khách lựa chọn. Do có độ dày cao và loại nhôm tốt nên giá của dòng trung cấp dành cho vân gỗ sẽ dao động từ 2.5000.000 – 3.300.000/m2. Chi tiết về màu sắc và mẫu mã của 2 màu này như sau:

Hình ảnh cửa nhôm Xingfa vân gỗ
Hình ảnh cửa nhôm Xingfa vân gỗ

Xingfa vân gỗ nhập khẩu

Có màu vân gỗ tươi và nhiều vân như gỗ thật, dòng này có thể làm cho tất cả các loại cửa đi, cửa sổ. Dòng cửa này chúng tôi thường kết hợp với kính hoặc pano nhựa, pano nhôm có màu vân gỗ để tạo ra nhiều mẫu cửa giống cửa gỗ. Mẫu màu sắc giả gỗ của nhôm Xingfa nhập khẩu này như hình minh họa bên dưới.

Cửa sổ hất bằng nhôm Xingfa vân gỗ
Cửa sổ hất bằng nhôm Xingfa vân gỗ
Hình ảnh màu giả gỗ của cửa nhôm Xingfa vân gỗ nhập khẩu
Hình ảnh màu giả gỗ của cửa nhôm Xingfa vân gỗ nhập khẩu

Xingfa màu giả gỗ AD

Là một sản phẩm của tập đoàn Austdoor, về độ dày cấu trúc hộp giống hệ Xingfa vân gỗ nhập khẩu. Nhưng màu sắc của hãng này sáng hơn ít vân hơn so với hàng nhập. Quý khách có thể xem hình minh họa bên dưới hoặc đến trực tiếp showroom của chúng tôi để so sánh. Do hình ảnh chụp nên màu sắc không chính xác như thực tế.

Cửa nhôm Xingfa AD màu vân gỗ
Cửa sổ nhôm Xingfa AD màu vân gỗ sử dụng khung bao lớn
Màu giả gỗ của 2 loại nhôm Xingfa
Màu giả gỗ của 2 loại nhôm Xingfa

Ưu điểm của Xingfa vân gỗ khi so với cửa gỗ

  • Hứng chịu tốt mọi sự thay đổi của thời tiết mà không bị cong vênh co ngót.
  • Dùng cửa nhôm giả gỗ sẽ không lo bị mối mọt ăn giống như gỗ.
  • Cách âm, chống bụi, chống nước tốt hơn nhiều so với cửa gỗ bởi vì có hệ ron cao su kép.
  • Tính an toàn chống trộm cao hơn rất nhiều so với cửa gỗ.
  • Chống cháy tốt hơn rất nhiều lần so với cửa gỗ.
  • Tính bảo trì rất thấp, không phải sơn sửa sau nhiều năm sử dụng.

Như vậy, cửa nhôm Xingfa vân gỗ có nhiều ưu điểm hơn hẳn so với cửa gỗ. Chi phí dành cho loại cửa này cũng không đắt đỏ bằng những loại gỗ đồng cấp chất lượng.

Cửa nhôm màu vân gỗ dòng tiêu chuẩn

Dòng tiêu chuẩn vân gỗ là những loại nhôm có độ dày từ 1.2 – 1.5ly. Dòng này cũng có cấu trúc hộp giống như dòng trung cấp, và cũng có hệ ron cao su kép. Chỉ có độ dày của nhôm là mỏng hơn nên giá thành cũng rẻ hơn rất nhiều so với dòng trung cấp. Sau đây là chi tiết về màu sắc vân gỗ và các loại nhôm mà chúng tôi sử dụng ở dòng tiêu chuẩn.

Cửa nhôm AG giả gỗ

Vân gỗ của nhôm AG khá đậm có phần nghiêng sang màu đỏ đậm (hình minh họa). Độ dày của nhôm này dao động từ 1.2 – 1.4ly và là hệ vát cạnh. Ở dòng này cũng có nhiều mẫu mã khác nhau nhờ sự kết hợp thay kính bằng những tấm pano nhựa, pano nhôm hoặc chia ô. Nhôm AG giả gỗ là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Zhongkai tại Trung Quốc.

Hình ảnh nhôm và màu sắc của góc mẫu nhôm AG
Hình ảnh nhôm và màu sắc của góc mẫu nhôm AG
Hình ảnh mẫu màu giả gỗ của nhôm AG Zhongkai
Hình ảnh mẫu màu giả gỗ của nhôm AG Zhongkai

Cửa nhôm kính vân gỗ Topal Slima

Cũng là một sản phẩm của tạp đoàn Austdoor, nhôm Topal Slima giả gỗ có màu giống Xingfa AD giới thiệu ở trên. Cửa nhôm kính vân gỗ Topal Slima có độ dày từ 1.1 – 1.4ly và là hệ 40 nên có giá thành rẻ nhất trong các dòng nhôm vân gỗ có hệ ron cao su kép. Quý khách có thể xem mẫu trực tiếp tại các hệ thống showroom của Namwindows để nắm rõ hơn về chất lượng hệ nhôm này.

Hình ảnh màu giả gỗ nhôm Topal Slima
Hình ảnh màu giả gỗ nhôm Topal Slima

Đó là một số cửa nhôm kính vân gỗ của công ty chúng tôi nhận thi công. Ngoài ra, chúng tôi có một số dòng cửa nhôm giả gỗ rẻ hơn đó là hệ 700 và hệ 1000. Nếu quý khách đang làm nhà cần sử dụng những sản phẩm có màu giả gỗ, hãy đến trực tiếp showroom của chúng tôi để xem mẫu. Bởi vì hình ảnh sẽ không chính xác như khi nhìn thực tế, và chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm giả gỗ chất lượng khác. Mọi chi tiết về giá và tư vấn quý khách vui lòng liên hệ đến hotline của Namwindows.