Bảng Báo Giá Cửa Cuốn Tấm Liền Công Nghệ Úc

Cửa cuốn tấm liền công nghệ Úc là loại có giá thành rẻ. Loại này có rất nhiều ưu điểm hơn các dòng tấm liền khác. Chính vì thế đây cũng là một loại đáng lưu ý để lựa chọn. Để giúp quý khách hiểu hơn về dòng sản phẩm này. Sau đây sẽ là những thông tin về cấu tạo, ưu điểm, các dòng sản phẩm, báo giá… của loại cửa cuốn này.

Cửa cuốn tấm liền công nghệ Úc
Cửa cuốn tấm liền công nghệ Úc

Cửa cuốn tấm liền công nghệ Úc là gì?

Cửa cuốn Úc hay còn gọi là cửa cuốn tấm liền công nghệ Úc là loại cửa cuốn có nan lá được sản xuất theo một dạng liền mạch. Không như loại tấm liền khác phải xếp nan với nhau, chẳng hạn như cửa cuốn Đài Loan. Nan lá cửa cuốn Úc được sản xuất từ chất liệu thép hoặc bằng hợp kim nhôm. Cửa cuốn Úc chỉ là tên gọi cho loại cửa cuốn này, và không phải là sản xuất tại Úc.

Có bao nhiêu loại cửa cuốn tấm liền Úc?

Cửa cuốn Úc cũng khá nhiều loại khác nhau, phân biệt chủ yếu dựa vào hãng sản xuất, chất liệu và độ dày nan lá. Tại Việt Nam, cũng rất nhiều công ty sản xuất loại cửa cuốn Úc này chẳng hạn như Austdoor, Titadoor, Newdoor… Trong mỗi hãng sản xuất cũng có nhiều loại phân theo chất liệu và độ dày. Chất liệu gồm có thép, và nhôm. Độ dày thì có rất nhiều loại, nhưng đối với loại chất liệu nhôm độ dày bao giờ cũng cao hơn thép.

Cấu tạo của cửa cuốn tấm liền Úc

Một bộ cửa cuốn úc có cấu tạo như sau: Thân, ray, trục, cót, khóa, và các thiết bị khác. Sau đây sẽ là những chi tiết của từng bộ phận cửa cuốn úc.

  • Thân của cuốn tức là nan lá được làm từ thép hoặc hợp kim nhôm. Nan lá có bản rất rộng được dập sóng vuông và liên kết với nhau bằng các nếp gấp liền mạch. Nan lá hoàn thiện sẽ được phủ sơn tĩnh điện để tạo màu sắc và mẫu mã. Ở 2 đầu nan lá sẽ có thêm một phần không thể thiếu đó là sợi Poly nhằm giúp tăng liên kết và làm loại cửa này êm hơn.
Cấu tạo nan lá cửa cuốn Úc
Cấu tạo nan lá cửa cuốn Úc
  • Ray sẽ được làm từ thép hoặc nhôm, ray có hình chữ U. Tùy theo chất liệu và lựa chọn mà có kích thước hộp ray khác nhau. Chủ yếu sử dụng vẫn là U60 và U80.
  • Trục cuốn được làm từ thép, đường kích sẽ phụ thuộc vào loại cửa cuốn. Trên trục sẽ bao gồm có Poly nhựa đi kèm để định vị và cố định nan lá. Phần trục sẽ có thêm các bộ phận như cót lò xo, giá đỡ.
  • Motor cửa cuốn Úc có 2 loại đó là loại gắn liền trục và loại gắn ngoài giống cửa cuốn Đức. Khi dùng motor sẽ có các bộ phận tiếp nhận sóng, tay điều khiển và chốt hợp ly.
Motor cửa cuốn tấm liền Úc thường được sử dụng nhất
Motor cửa cuốn tấm liền Úc thường được sử dụng nhất
  • Những thiết bị đi kèm khác gồm có chốt góc, bát khóa âm nền, khóa ngang, lưu điện.

Đó là một số bộ phận của cửa cuốn tấm liền công nghệ Úc

Những ưu điểm của cửa cuốn tấm liền công nghệ Úc

  • Giá rẻ đây chính là ưu điểm hàng đầu của loại cửa cuốn này.
  • Sử dụng nhẹ nhàng dễ dàng và êm ái.
  • Có thể dùng tay và cả motor thông qua chốt hợp ly.
  • Rất an toàn về thoát hiểm, chỉ cần rút chốt hợp ly chuyển sang chế độ dùng tay là có thể đóng mở dễ dàng.
  • Loại này cũng có chất lượng cao, đẹp và bền nhiều màu sắc.
  • Có thể đục lỗ thoáng theo yêu cầu của khách hàng.
Cửa cuốn tự động
Cửa cuốn tự động

Khuyết điểm của cửa cuốn Úc tấm liền

  • Không làm được cho những cửa có kích thước quá lớn.
  • Loại này tuy có thể đục lỗ nhưng khả năng lấy ánh sáng không nhiều.
  • Khả năng lấy gió của loại này cũng kém hơn so với loại cửa cuốn khe thoáng rất nhiều.
  • Mức độ an toàn về an ninh sẽ kém hơn loại Đức.

Namwindows cung cấp những dòng cửa cuốn tấm liền loại nào?

Hiện chúng tôi cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm cửa cuốn tấm liền của các hãng Newdoor, Mitadoor và Titadoor. Đây là một trong các hãng có tên tuổi tại thành phố Hồ Chí Minh về các dòng cửa cuốn. Điểm nổi bật của các hãng này là về chất lượng và giá cả phù hợp.

Hiện chúng tôi cung cấp các sản phẩm của cuốn tấm liền các hãng này tại khu vực Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Ngoài cung cấp đi kèm với các sản phẩm cửa nhựa uPVC, cửa nhôm kính, lan can kính cường lực… ra. Thì Namwindows còn cung cấp cho tất cả khách hàng có nhu cầu làm lẻ.

Những mẫu cửa cuốn tấm liền công nghệ Úc

Để giúp quý khách dễ dàng lựa chọn mẫu mã cho phù hợp. Namwindows xin gửi đến quý khách một số mẫu mã cửa cuốn tấm liền. Mẫu cửa cuốn tấm liền đa số dựa trên màu sơn, đục lỗ thoáng là chính. Chính vì thế quý khách có thể yêu cầu theo mẫu có sẵn, hoặc theo sở thích của quý khách.

Mẫu cửa cuốn tấm liền kết hợp nhiều màu
Mẫu cửa cuốn tấm liền kết hợp nhiều màu
Mẫu cửa cuốn có màu vàng kem
Mẫu cửa cuốn có màu vàng kem
Mẫu cửa tấm liền màu ghi xám
Mẫu cửa tấm liền màu ghi xám
Mẫu cửa có đục lỗ thoáng
Mẫu cửa có đục lỗ thoáng

Báo giá cửa cuốn tấm liền công nghệ Úc

Sau đây là báo giá thi công cửa cuốn tấm liền công nghệ tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Quý khách có nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm này xin vui lòng liên hệ đến Hotline để được tư vấn thêm.

Quý khách có thể tham khảo thêm báo giá các loại sản phẩm của chúng tôi.

Báo giá cửa cuốn tấm liền Úc
Báo giá cửa cuốn tấm liền Úc