Video: Phân Biệt Bản Lề 3D Chính Hãng Và Hàng Nhái

Tình trạng hàng giả và hàng nhái ở cửa nhựa lõi thép ngày có xu hướng gia tăng và tinh vi hơn bao giờ hết. Nếu bạn là người mua hàng sẽ rất khó phân biệt đâu là hàng thật, đâu là hàng giả, hàng nhái. Trong đó nhiều nhất là hãng GQ ASSA ABLOY, bởi hãng này được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Chính vì thế Namwindows xin gửi đến quý khách cách phân biệt hàng giả và hàng nhái của bản lề 3D cửa nhựa lõi thép.

Những nguy cơ tiềm ẩn khi sử dụng hàng giả
Những nguy cơ tiềm ẩn khi sử dụng hàng giả

Những ảnh hưởng và tác hại khi dùng bản lề 3D nhái và giả.

Bản lề là một bộ phận rất quan trọng của bộ cửa nhựa lõi thép. Nếu bản lề không tốt cửa của bạn sẽ không có độ bền cao mà còn rất nguy hiểm. Dưới đây là những tác hại khi bạn sử dụng phải bản lề 3D giả, nhái.

  • Bản lề bị vỡ hay nứt ra cánh cửa có thể rơi đè vào người, hay rơi trúng người đi dường… Rất nguy hiểm nếu nhà có trẻ con nhỏ hiếu động.
  • Không an toàn về an ninh chống trộm, bởi bản lề này dễ bị cạy bung ra, nên tháo bản lề rất dễ.
  • Bạn sẽ tốn chi phí gấp 3 lần khi sửa chữa so với làm mới 1 lần. Trong đó bao gồm phí bản lề mới, phí bản lề cũ, công lắp đặt bản lề mới.
  • Độ bền cửa của bạn bị giảm gấp 4 lần do phải sửa chữa tháo ra tháo vào nhiều lần.
Những tác hại khi sử dụng bản lề 3D giả và nhái
Những tác hại khi sử dụng bản lề 3D giả và nhái

Làm sao để phân biệt được đâu là bản lề 3D giả đâu là bản lề 3D thật.

Để giúp các bạn dễ dàng phân biệt đâu là hàng thật đâu là hàng giả. Namwindows sẽ cung cấp cho các bạn một video để các bạn xem qua. Do có nhiều loại hàng giả và nhái, mà trong video chỉ đưa ra một loại. Chính vì thế khi xem các bạn chú ý về hàng thật để sau này dễ so sánh với các loại khác.

Những lý do bạn cần phải biết đâu là bản lề 3D giả đâu là hàng thật.

Nếu bạn làm cửa cho chính ngôi nhà của mình, bạn cần đảm bảo và dùng lâu dài. Thì việc phần biệt hàng giả, hàng nhái, tìm hiểu sản phẩm là điều rất cần thiết. Ngoài các tác hại ra thì còn một số vấn đề mà bạn sẽ gặp phải khi sử dụng bản lề cửa nhựa lõi thép giả.

  • Bạn có thể mua hàng giả với giá hàng thật, có nghĩa là bạn mua hàng đểu với giá cao.
  • Nơi bán hàng sẽ không bao giờ nói hàng của mình là hàng đểu, mà chỉ nói là hàng tốt để bạn mua.
  • Ngoài đơn vị uy tín, thì luôn luôn có những đơn vị làm ăn không uy tín, và bạn không thể phân biệt.
  • Nhà bạn chỉ xây 1 lần và ở lâu dài, không phải là vài năm làm lại một lần.

Kết luận:

Qua bài viết này bạn có thể thấy những tác hại từ việc sử dụng bản lề 3D giả. Bạn cũng biết được cách phân biệt đâu là hàng giả, đâu là hàng thật. Và những lý do bạn nên sử dụng hàng thật và bạn cần phải biết cách phân biệt.

Hiện chúng tôi là nhà thầu cung cấp các loại cửa này và cửa nhôm xingfa… và nhiều sản phẩm hoàn thiện khác. Nếu các bạn xây nhà và cần làm những sản phẩm từ công ty chúng tôi. Các bạn có thể liên hệ đến hotline, hoặc tham khảo giá thành các sản phẩm tại menu của webiste.