Giới Thiệu Mẫu Mã Và Báo Giá Cửa Nhựa Nhà Vệ Sinh

Nhà vệ sinh phòng tắm là nơi thường xuyên tiếp xúc với môi trường ẩm ướt và các hóa chất tẩy rửa. Cho nên lựa chọn cửa cho nhà vệ sinh rất quan trọng để đảm bảo độ bền, công năng sử dụng, cũng như tính thẩm mỹ. Hiện nay, có rất nhiều nguyên liệu có thể dùng để làm cửa cho nhà vệ sinh. Tuy nhiên không phải loại vật liệu nào cũng có độ bền cao khi tiếp xúc trực tiếp trong môi trường này.

Nhằm giúp các bạn dễ lựa chọn hơn, Namwindows xin giới thiệu một số loại cửa nhựa nhà vệ sinh đang có trên thị trường hiện nay. Trong đó bao gồm tư vấn, hướng dẫn, hình ảnh mẫu mã và giá cửa nhà vệ sinh.

Một số loại cửa vệ sinh phòng tắm
Một số loại cửa vệ sinh phòng tắm

Có bao nhiêu loại cửa nhựa nhà vệ sinh

Tại thị trường Việt Nam hiện nay có khoảng 6 chủng loại cửa nhựa làm cửa nhà vệ sinh. Trong mỗi chủng loại lại có nhiều sự phân cấp dòng chất lượng và giá cả khác nhau. Những loại này đều có những ưu nhược điểm, độ bền, giá cả và mẫu mã khác nhau.

Chính vì điều này dẫn đến sự khó phân biệt và lựa chọn cho các bạn. Và để các bạn dễ phân biệt, dễ lựa chọn hơn, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu sơ qua từng chủng loại. Hiện công ty chúng tôi cũng cung cấp một số chủng loại, chúng tôi sẽ thông tin loại nào chúng tôi cung cấp trong phần giới thiệu bên dưới.

Cửa xếp nhựa cho nhà vệ sinh

Cửa xếp nhựa là một trong những loại cửa nhựa nhà vệ sinh có giá rẻ nhất. Loại cửa này chủ yếu làm từ những tấm nhựa PVC rỗng. Khi sử dụng chỉ cần kéo quá lại thì những tấm nhựa sẽ xếp gọn lại. Cửa xếp nhựa cũng có vài loại, khác nhau chủ yếu nằm ở độ dày của chất liệu nhựa. Loại này cũng khá nhiều mẫu khác nhau chủ yếu là do thay đổi màu sắc. Độ bền cửa xếp nhựa nhà vệ sinh dao động từ 6 tháng cho đến 2 năm, tùy theo sử dụng có kỹ hay không.

Cửa xếp nhựa
Cửa xếp nhựa cho nhà vệ sinh

Cửa nhựa PVC cánh quay cho Toilet

Khác với cửa xếp nhựa được giới thiệu bên trên, loại này là loại cánh mở quay, có khung bao đầy đủ, cánh trông cũng dày dặn hơn. Loại cửa này cũng được làm từ nhựa PVC và cũng có giá thành khá rẻ. Cửa nhựa PVC ngoài làm cho cửa nhà vệ sinh thì cũng có thể làm cửa phòng. Mẫu mã loại cửa này cũng chủ yếu là khác nhau về màu sắc, và có kính hoặc không kính. Độ bền của loại cửa này từ 1 đến 3 năm, thường sẽ hư ở phần khóa và bản lề trước tiên.

Hình ảnh cửa nhựa PVC cho toilet
Hình ảnh cửa nhựa PVC cho toilet

Rèm nhựa PVC cho nhà vệ sinh

Rèm nhựa PVC thường được sử dụng để ngăn lạnh, ngăn bụi cho các kho hàng, cửa hàng, nhà hàng… nhưng cũng có mẫu để sử dụng làm cửa cho nhà vệ sinh. Rèm nhựa PVC có giá thành khá tốt và cũng khá bền do tính chất dẻo dai. Các bạn có thể tham khảo mẫu mã và giá cả sản phẩm này tại đây: Rèm nhựa PVC

Cửa nhựa Đài Loan cho phòng tắm

Cũng được làm từ nhựa PVC, nhưng loại này chất lượng tốt hơn, mẫu mã nhiều hơn, đa dạng dòng sản phẩm hơn. Cửa nhựa Đài Loan có rất nhiều màu sắc khác nhau bao gồm màu đơn sắc, màu giả gỗ. Cửa nhựa Đài Loan được phân cấp ra khá nhiều dòng với chất lượng và giá cả hoàn toàn khác nhau.

Với những loại có độ dày mỏng, mẫu đơn giản thường có giá thành rẻ. Những mẫu phức tạp và nhựa có độ dày cao thì lại khá đắt đỏ. Cửa nhựa Đài Loan được sử dụng khá phổ biến để làm cửa phòng tắm, cửa phòng ngủ. Bởi loại này có tính tiện ích cao như thay thế các loại cửa gỗ chịu nước kém, cửa gỗ công nghiệp… Độ bền cửa nhựa Đài Loan dao động từ 2 – 7 năm tùy theo từng dòng sản phẩm và cách sử dụng.

Cửa nhựa đài loan giá rẻ
Cửa nhựa đài loan giá rẻ

Cửa nhựa Hàn Quốc cho nhà vệ sinh

Cửa nhựa Hàn Quốc là một loại cửa được kết hợp từ khá nhiều vật liệu và được bao bọc bởi nhựa ABS. Cửa nhựa giả gỗ ABS được bắt nguồn từ Hàn Quốc và xuất hiện vào thị trường Việt Nam khoảng năm 2010. Loại này rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc giả gỗ rất đẹp. Được sử dụng chủ yếu để làm cửa phòng, cửa nhà vệ sinh nhằm thay thế cho những loại cửa gỗ. Bên dưới là một hình ảnh thực tế loại cửa này làm cho cửa phòng ngủ.

Hình ảnh một mẫu cửa nhựa ABS làm cho cửa phòng và cửa vệ sinh
Hình ảnh một mẫu cửa nhựa ABS làm cho cửa phòng và cửa vệ sinh

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc cũng khá nhiều loại, được phân loại chủ yếu dựa trên hãng sản xuất. Sự khác nhau giữa các hãng sản xuất chủ yếu là bề dày của cánh cửa, độ dày vật liệu và mẫu mã. Cửa nhựa ABS có giá thành khá cao nhưng so với cửa gỗ tự nhiên rẻ hơn rất nhiều. Độ bền cửa nhựa ABS Hàn Quốc dao động tư 7 – 15 năm, tùy theo loại và cách sử dụng.

Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc
Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc

Cửa gỗ nhựa cho nhà tắm

Cửa gỗ nhựa là loại cửa sử dụng hỗn hợp bột gỗ, nhựa và một số chất phụ gia tạo nên. Cửa gỗ nhựa có rất nhiều loại và được rất nhiều công ty khác nhau sản xuất. Cửa gỗ nhựa cũng có nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau tùy theo loại và chất lượng. Một số loại cửa gỗ nhựa thường thấy trên thị trường là: Cửa nhựa Composite, cửa nhựa gỗ Sungyu… Các loại cửa này đều có thể sử dụng làm cửa cho nhà tắm, cửa phòng ngủ. Độ bền loại cửa này cũng khá tốt dao động từ 7 – 15 năm tùy theo loại và cách sử dụng.

Hình ảnh một góc cửa gỗ nhựa Conposite dùng cho nhà tắm
Hình ảnh một góc cửa gỗ nhựa Conposite dùng cho nhà tắm

Cửa nhựa lõi thép phòng vệ sinh

Cửa nhựa lõi thép là loại cửa được sử dụng khá phổ biến để làm cửa đi chính ra vào, cửa sổ, cửa phòng, cửa nhà vệ sinh. Loại cửa này được làm từ nhựa uPVC và có thêm lõi thép gia cường bên trong nên cực kỳ chắc chắn. Trong tất cả các loại cửa nhựa, thì cửa nhựa lõi thép uPVC có mức độ chắc chắn nhất, bền nhất.

Ngoài ra, loại cửa này còn có hệ ron cao su kép nền khả năng cách âm, cách nhiệt cực kỳ tốt. Tuy nhiên, về mẫu mã loại cửa này lại không đẹp như những loại giả gỗ ở trên. Dưới đây là hình ảnh thực tế một bộ cửa nhựa lõi thép dùng cho nhà vệ sinh.

Một mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh dùng nhựa lõi thép
Một mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh dùng nhựa lõi thép

Màu sắc cửa nhựa lõi thép được sử dụng phổ biến đó là màu trắng. Ngoài ra còn một số màu khác như vân gỗ, xám, vàng gold, đen, nâu… Tuy nhiên, cửa nhựa lõi thép có màu lại mắc hơn rất nhiều so với màu trắng. Loại cửa này có rất là nhiều loại và được phân cấp ra rất nhiều cấp độ chất lượng khác nhau. Độ bền loại cửa này dao động từ 7 – 30 năm tùy theo loại sử dụng.

Nhà vệ sinh làm bằng cửa nhựa lõi thép
Nhà vệ sinh làm bằng cửa nhựa lõi thép

Đó là một số loại cửa nhựa nhà vệ sinh thường được sử dụng hiện nay. Hiện công ty chúng tôi cung cấp một số loại bao gồm: cửa nhựa lõi thép, cửa nhựa ABS Hàn Quốc, cửa xếp nhựa, cửa nhựa gỗ… Chúng tôi có báo giá chi tiết và cung cấp đầy đủ mẫu mã các dòng sản phẩm này tại website. Để tìm hiểu và tham khảo quý khách xem chi tiết tại các danh mục trên menu.

Báo giá cửa nhựa nhà vệ sinh

Namwindows xin gửi đến các bạn báo giá cửa nhà vệ sinh để tham khảo. Những báo giá này hiện vẫn được áp dụng cho tất cả khách hàng có nhu cầu. Tuy nhiên, do đây là bài viết tư vấn tổng hợp, nên chúng tôi không có đầy đủ chi tiết về cấu tạo, cấu trúc, mẫu mã cho từng loại.

Xem thêm các báo giá sản phẩm của chúng tôi:

Đề nghị liên hệ làm cửa nhà vệ sinh

Quý khách cần làm cửa nhựa nhà vệ sinh có thể lien hệ đến chúng tôi bằng Form đăng ký dưới đây. Quý khách vui lòng nhập thông tin đày đủ theo Form bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ và báo giá cho quý khác qua thông tin để lại.





    Báo giá cửa nhựa nhà tắm ABS Hàn Quốc

    Bảng báo giá cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc 2020
    Bảng báo giá cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc 2020

    Báo giá cửa nhựa phòng vệ sinh nhựa lõi thép

    Báo giá cửa đi 1 cánh nhựa lõi thép
    Báo giá cửa đi 1 cánh nhựa lõi thép