Giới Thiệu Chi Tiết Hãng Phụ Kiện Roto | Có Catalogue

Phụ kiện Roto là một hãng phụ kiện cửa sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam cho cửa nhôm và cửa nhựa uPVC. Bài viết này tôi sẽ giới thiệu đầy đủ các thông tin về hãng phụ kiện này. Mục đích chủ yếu để các bạn nắm rõ thông tin khi tìm hiểu, hoặc hiểu rõ về sản phẩm mà các bạn đang sử dụng.

Phụ kiện Roto cho một cửa ở mái nhà
Phụ kiện Roto cho một cửa ở mái nhà

Giới thiệu phụ kiện cửa hãng Roto.

Phụ kiện Roto là một sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Roto Frank của Đức. Đây là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất phụ kiện cửa. Tại Việt Nam, Roto được biết đến qua các sản phẩm dành cho cửa nhựa lõi thépcửa nhôm cao cấp. Phụ kiện cửa Roto được rất nhiều công ty sản xuất cửa trong nước sử dụng trong sản xuất cửa như: Công ty cửa Eurowindow, EBM, Life window…

Hình ảnh một loại phụ kiện roto cho cửa sổ lật
Hình ảnh một loại phụ kiện roto cho cửa sổ lật

Nguồn gốc xuất xứ phụ kiện Roto.

Đức là nơi khởi nguồn của hãng phụ kiện Roto, tuy nhiên tất cả những sản phẩm của hãng này đều từ Đức. Bởi vì hãng này có rất nhiều nhà máy sản xuất nằm rải rác trên khắp các châu lục. Do đó, xuất xứ phụ kiện sẽ phụ thuộc vào nơi mà bạn đang sinh sống. Tại Việt Nam, phụ kiện Roto được nhập khẩu từ khá nhiều nước khác nhau như Áo, Đức…

Check mã vạch kiểm tra xuất xứ phụ kiện Roto
Check mã vạch kiểm tra xuất xứ phụ kiện Roto

Chất lượng của phụ kiện cửa Roto.

Phụ kiện cửa Roto là một trong những dòng phụ kiện cửa cao cấp. Được người tiêu dùng và các đơn vị sản xuất đánh giá rất cao về chất lượng. Sản phẩm của Roto rất nổi bật về khả năng an toàn chống trộm, và có độ bền rất cao. Toàn bộ các sản phẩm phụ kiện hãng Roto đều được bảo hành 10 năm, đây là mức bảo hành cao nhất trong tất cả các hãng phụ kiện. Thiết kế của phụ kiện Roto cũng rất chuẩn nên cửa rất kín khít và vận hành khá dễ dàng. Do đó nếu bạn chọn phụ kiện của hãng này thì hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Phụ kiện roto rất an toàn
Phụ kiện roto rất an toàn

Giới thiệu tập đoàn Roto Frank.

Được thành lập năm 1935 tại thành phố Stuttgart, bang Baden-Württemberg, Đức. Sau hơn 80 hoạt động và phát triển, tập đoàn này sở hữu hơn 1200 bằng sáng chế, có 13 nhà máy sản xuất và hơn 40 chi nhánh trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, văn phòng đại diện được thành lập năm 2011 nhằm phát triển và hộ trợ hoạt động bán hàng.

Một nhà máy sản xuất phụ kiện Roto
Một nhà máy sản xuất phụ kiện Roto

Những sản phẩm và lĩnh vực của Roto Frank.

Sau đây là một số sản phẩm và lĩnh vực hoạt động của tập đoàn Roto Frank.

  • Sản xuất và phân phối phụ kiện Roto cho cửa nhựa lõi thép.
  • Sản xuất và phân phối phụ kiện Roto cho các loại cửa nhôm.
  • Sản xuất và phân phối các phụ kiện điện tử cho cửa đi và cửa sổ.
  • Sản xuất các profile nhôm dùng để sản xuất cửa.
  • Sản xuất các linh kiện đồng bộ đi kèm với các phụ kiện.
Hình ảnh làm việc trong một nhà máy sản xuất Roto
Hình ảnh làm việc trong một nhà máy sản xuất Roto

Catologue phụ kiện và nhôm hãng Roto.

Nếu bạn cần thông tin chi tiết và nắm rõ cấu tạo của từng loại. Bạn có thể tải và xem ngay các Catologue phụ kiện Roto và các chứng nhận dưới đây.

Những chú ý khi sử dụng phụ kiện Roto.

Hiện một số loại phụ kiện của Roto tại thị trường Việt Nam bị làm giả và nhái khá nhiều. Trong đó bao gồm có bản lề 3D, bản lề chữ A và một số các loại tay nắm, khóa thường bị làm giả nhất. Những loại này rất kém chất lượng và có độ an toàn không cao khi sử dụng. Phụ kiện Roto là một loại cao cấp có xuất xứ từ châu Âu nên giá thành loại này rất đắt đỏ. Do đó nếu bạn có nhu cầu sử dụng phụ kiện hãng này, hãy trang bị những kinh nghiệm phân biệt hàng nhái hàng giả. Để tránh trường hợp các bạn mua hàng không đúng với giá trị thực, và dùng phải hàng kém chất lượng.

Phụ kiện Roto giả