Bảng Báo Giá Cửa Nhựa Builex Profile Năm 2019 Hàng Việt Nam

Namwindows xin cung cấp tới quý khách hàng Bảng giá cửa nhựa sử dụng thanh nhựa uPVC Builex Profile của Việt Nam. Chúng tôi cung cấp sản phẩm này tại một số khu vực như: TP Hồ Chí Minh, Biên Hòa Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Long An, Tây Ninh, Mỹ Tho Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, An Giang, Bình Thuận, Bình Phước và các tỉnh thành khác khu vực miền Nam.

Sau đây, chúng tôi xin kính gửi đến quý khách những thông tin về chất lượng, báo giá dòng sản phẩm này.

Cửa nhựa lõi thép Việt Nam sử dụng thanh nhựa Builex Profile
Cửa nhựa lõi thép Việt Nam sử dụng thanh nhựa Builex Profile

Giới thiệu thanh nhựa Builex Việt Nam

Thanh nhựa Builex Profile được sản xuất tại Việt Nam bởi công ty Tín Kim tại tỉnh Bình Dương. Đây là một trong những thanh nhựa trong nước được đánh giá có chất lượng khá. Được rất nhiều các đơn vị sản xuất cửa trong nước lựa chọn sử dụng để làm cửa.

Thanh nhựa Builex thuộc phân khúc nào?

Thanh nhựa Builex được sản xuất nhằm làm giảm thị phần và cạnh tranh với một số thanh nhựa uPVC nhập khẩu từ Trung Quốc. Về mức giá, chất lượng thanh nhựa Builex thuộc phân khúc bình dân (thuộc dòng tiêu chuẩn). Là có chất lượng ngang ngửa với một số thanh nhựa: Sparlee Profile, Queen Profile, Euro Profile, Kinbon Profile…

Sự cải thiện của thanh nhựa Builex Profile

Ra đời vào khoảng năm 2015, do đó thanh nhựa này cải thiện được một số nhược điểm mà những thanh nhựa uPVC thời đó mắc phải. Cụ thể những cải thiện của thanh nhựa này như sau:

  • Tăng độ dày: Độ dày của thanh nhựa được tăng lên khoảng 3ly cho bề mặt của các thanh nhựa. Để độ chắc chắn, độ cứng của thanh nhựa tăng lên.
  • Tăng gân cứng: Ở thời điểm đó những thanh nhựa khác thiếu gân cứng nên thường hay bị móp méo khi bắn phụ kiện. Thanh nhựa Builex ra sau và đã có thiết kế tăng gân cứng nên khắc phục được điểm này.

Đánh giá chất lượng tổng thể của thanh Builex

Về chất lượng, thanh nhựa Builex là một trong những thanh nhựa có chất lượng hàng đầu trong những thanh nhựa sản xuất trong nước. Được rất nhiều đơn vị sản xuất trong nước đánh giá tốt về chất lượng.

Tuy nhiên, trong quá khứ thanh nhựa này có một số biến cố về màu sắc. Hiện tại đã được cải tiến không còn bị mắc lỗi này, nhưng cũng làm mất đi sự tin tưởng của nhiều đơn vị sản xuất. So sánh với những thanh nhựa có cùng phân khúc Builex được đánh giá chắc chắn hơn rất nhiều, nhưng lại có mức giá nhỉnh hơn.

Cấu tạo cửa sử dụng thanh nhựa Builex Profile
Cấu tạo cửa sử dụng thanh nhựa Builex Profile

Giới thiệu sản phẩm cửa nhựa Builex Profile của Namwindows

Cửa nhựa lõi thép sử dụng thanh nhựa Builex Profile của Việt Nam do Namwindows sản xuất và thi công thuộc vào dòng tiêu chuẩn. Nếu quý khách không yêu thích những sản phẩm từ Trung Quốc thì có thể chọn dòng sản phẩm này để thay thế. Sau đây là những chi tiết về nguyên liệu, báo giá, chế độ bảo hành cho dòng sản phẩm này của chúng tôi.

Chi tiết nguyên liệu sử dụng để sản xuất

  • Khung bao và cánh: Thanh nhựa Builex Profile của Việt Nam
  • Lõi thép mạ kẽm: Độ dày chúng tôi sử dụng là 1.5ly và đủ tiêu chuẩn.
  • Phụ kiện sử dụng: Hãng GQ ASSA ABLOY của Thụy Điển sản xuất tại Trung Quốc.
  • Vật tư phụ: Sử dụng hàng sản xuất trong nước.

Chi tiết nâng cấp và tăng chất lượng

Là những chi tiết được Namwindows tăng cường và nâng cấp thêm cho sản phẩm. Những điểm này ở những đơn vị sản xuất khác sẽ không có, nên đây chính là điểm đặc biệt ở sản phẩm của chúng tôi.

  • Bơm keo kính: Tăng độ cứng, giảm đàn hồi ở nhựa, chống xệ cho cửa, tăng tính an toàn chống cậy cửa.
  • Đóng nẹp che rãnh: Tăng mức độ thẩm mỹ cho cửa.
  • Sử dụng ke góc: Nhằm tăng cường độ bền, độ cứng cho các góc liên kết giúp cửa có độ bền cao hơn.

Chế độ bảo hành sản phẩm

  • Thanh nhựa Builex Profile được bảo hành 10 năm theo các chính sách bảo hành của nhà sản xuất.
  • Phụ kiện GQ ASSA ABLOY bảo hành 1 năm theo các chính sách bảo hành của nhà sản xuất.
  • Bảo hành kỹ thuật 3 năm bao gồm sự cố từ lỗi sản xuất lắp đặt, và lỗi từ việc sử dụng không đúng.

Bảng báo giá cửa nhựa lõi thép Builex Profile của Việt Nam

Sau đây, Namwindows xin kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá cửa nhựa lõi thép sử dụng thanh nhựa Builex Profile của Việt Nam, do chúng tôi sản xuất và thi công. Sau đây là những chi tiết về cách tính, và một số lưu ý trong báo giá.

Cách tính giá cửa theo báo giá

  • Tổng giá 1 bộ cửa = (diện tích x đơn giá) + phụ kiện

Ví dụ: Cửa đi 1 cánh nhà vệ sinh có kích thước 810 x 2200 và cửa đi 1 cánh cho ban công có kích thước 900 x 2620 sẽ có cách tính như sau:

  • Cửa nhà vệ sinh: (1.782 x 1.455.000) + 800.000 = 3.392.810
  • Cửa ban công: (2.358 x 1.382.000) + 1.140.000 = 4.398.756

Sự khác nhau giữa các đơn giá cửa là do kích thước của cửa có sự khác nhau. Cửa càng lớn thì đơn giá càng thấp đi và ngược lại. Sự khác nhau giữa đơn giá phụ kiện là do vị trí cửa khác nhau, cửa ban công sẽ cần an toàn hơn nên phải sử dụng loại khóa tốt hơn, do đó giá cao hơn.

Một số lưu ý trong báo giá cửa

  • Đơn giá chỉ áp dụng cho tổng khối lượng 15m2 trở lên, dưới chúng tôi sẽ có đơn giá khác được ghi chú trong phần cuối cùng của báo giá.
  • Đơn giá cửa chỉ áp dụng cho khu vực Hồ Chí Minh, Hà Nội và chỉ một số địa điểm ở tỉnh thành khác gần khu vực chúng tôi.
  • Đơn giá chỉ áp dụng cho việc thi công mới, không bao gồm chi phí tháo dỡ cửa cũ.

Bảng báo giá cửa Builex Việt Nam

Sau đây là bảng báo giá cửa của chúng tôi, quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm này có thể liên hệ đến chúng tôi qua Hotline, hoặc gửi thông tin đến email: cuanhuanamwindows@gmail.com.

Xem thêm giá các sản phẩm khác của Namwindows:

Báo giá cửa đi Builex
Báo giá cửa đi Builex
Báo Giá cửa sổ mở ra vào Builex Profile
Báo Giá cửa sổ mở ra vào Builex Profile
Báo giá cửa sổ trượt và vách kính thanh nhựa Builex Profile
Báo giá cửa sổ trượt và vách kính thanh nhựa Builex Profile
Ghi chú trong báo giá cửa Builex
Ghi chú trong báo giá cửa Builex