Giới Thiệu Phụ Kiện Cửa Nhựa Lõi Thép GU BKS

Phụ kiện GU là gì? Nguồn góc xuất xứ ở đâu? Chất lượng thế nào? Dùng để làm gì?… Tất cả những thắc mắc, những thông tin bạn cần, tôi sẽ cung cấp đầy đủ trong bài viết này. Nhằm giúp các bạn có đầy đủ các thông tin khi tìm hiểu về hãng phụ kiện này.

Nhà máy sản xuất phụ kiện GU
Nhà máy sản xuất phụ kiện GU

Phụ kiện GU là gì

GU là một tập đoàn chuyên cung cấp các giải pháp phụ kiện cửa tại Đức. GU có tên đầy đủ là Gretsch-Unitas, có nguồn gốc từ tên của nhà sáng lập công ty Viktor Gretsch và nhà máy sản xuất kim loại UNITAS. Được thành lập năm 1907 tại thành phố Solingen thuộc bang Nordrhein-Westfalen của nước Đức. GU Group gồm có 3 thương hiệu chính được sở hữu bởi những công ty con.

  • GU: Thương hiệu của tập đoàn chuyên sản xuất các loại phụ kiện cửa sổ và cửa ra vào dành cho cửa nhôm, cửa nhựa, cửa gỗ, cửa thép.
  • BKS: thuộc tập toàn GU vào năm 1983 chuyên cung cấp các giải pháp về các loại khóa. Trong đó nổi bật là những loại khóa điện tử tự động cho những cửa thoát hiểm.
  • FERCO: Thành lập năm 1934, có trụ sở chính tại Pháp. Chuyên sản xuất các loại phụ kiện cửa sổ, cửa ra vào, giải pháp phụ kiện tự động cho những cửa chính…
Hình ảnh một nhà máy phụ kiện GU tại Đức
Hình ảnh một nhà máy phụ kiện GU tại Đức

Phụ kiện GU tại Việt Nam

Tại Việt Nam, phụ kiện GU được nhập về từ Thượng Hải, Trung Quốc. Hãng phụ kiện này bắt đầu được sử dụng phổ biến vào khoảng năm 2006 ở khu vực phía bắc. Tuy nhiên từ những năm 2013 trở lại đây, thị phần phụ kiện hãng này bị giảm sút bởi sự xuất hiện nhiều hãng phụ kiện khác, và kèm theo là sự xuất hiện hàng nhái hàng giả. Hiện nay, trên thị trường phụ kiện hãng này đều có cho cả cửa nhựa lõi thép và cửa nhôm.

Chất lượng phụ kiện hãng GU

Phụ kiện GU có rất nhiều loại và có nhiều mức chất lượng và an toàn khác nhau. Một số loại có chất lượng cực kỳ tốt và đảm bảo xếp vào dòng cao cấp, một số thì xếp vào dòng trung bình khá.

Tại Việt Nam, những phụ kiện nhập về nằm ở mức trung bình khá. Nhìn chung cũng không có gì nổi trội so với một số hãng phổ biến khác. Một số loại phụ kiện của hãng này không được đánh giá cao về mức an toàn chống trộm. Nhất là những phụ kiện sử dụng cho sản phẩm cửa nhựa lõi thép.

Hình ảnh mẫu phụ kiện GU tại Việt Nam
Hình ảnh mẫu phụ kiện GU tại Việt Nam

Catologue phụ kiện GU

Bạn có thể tải Catologue phụ kiện GU dưới đây để có đầy đủ thông tin hơn về hãng phụ kiện này.