Top 15 Mẫu Cửa Đi 2 Cánh chia ô uPVC đang thịnh hành

Giới thiệu top 15 Mẫu Chia Ô Cửa Đi 2 Cánh uPVC thịnh hành. Những mẫu chia ô đơn giản đến phức tạp thường sử dụng nhất.

Cửa đi 2 cánh chia ô để tăng mức độ thẩm mỹ cho ngôi nhà. Nhưng hơn hết vẫn là đảm bảo an toàn chống trộm và  tăng sự chắc chắn cho cửa.

Cửa đi 2 cánh thường được làm cho những cửa chính nên cần mức độ an toàn cao. Đặc biệt là những nơi phức tạp, không được an ninh. Để các bạn dễ dàng chọn lựa, cũng như hình dung thực tế về những mẫu cửa 2 cánh chia ô. Namwindows xin gửi đến một số mẫu chia ô ở cửa đi 2 cánh như sau.

Nhưng trước hết, bạn hãy cùng tôi tìm hiểu một số vấn đề về cửa đi 2 cánh chia ô để có cái nhìn tổng quát về sản phẩm hơn nhé! Khác với cửa đi 1 cánh chia ô, thì cửa đi 2 cánh chia ô sẽ có những lưu ý sau đây.

Những lưu ý về các mẫu chia ô cho cửa đi 2 cánh

Chia cây đố dọc:

Không phải cửa nào cũng có thể chia được 2 cây đố đứng mà còn phụ thuộc vào chiều ngang của cửa. Đối với những cánh cửa có thể chia 2 đố đứng thì phải có kích thước cánh từ 900mm trở lên.

Chia đố ngang:

Do kết cầu của cửa nhựa lõi thép khác với những sản phẩm khác. Nên những cây đố ngang ngắn dưới 15cm thì khi chia sẽ rất xấu. Do rất khó thao tác bắt vít giữ cây đố.

Giá thành cao:

Chia cửa ra làm nhiêu ô nhỏ sẽ có giá thành cao hơn so với một tấm kính suốt. Và chia càng nhiều ô thì giá thành càng cao lên.

Thẩm mỹ chia ô:

Chia ô càng nhiều càng nhỏ thì cửa càng xấu ở các ghép nối đố. Do chia đố là hoàn toàn bằng thủ công. Không có máy móc nào có thể thay thế công việc này. Nên chia ô làm sao để dễ đưa khoan vào bắn vít thì sẽ đảm bảo hơn.

Lõi thép phải xuyên suốt thanh đố:

Chia ô ra làm nhiều ô nhỏ là để tăng cường mức độ chắc chắn. Bên cạnh đó đảm bảo an toàn chống trộm nên lõi thép cho những cây đố chia phải xuyên suốt, để có độ dằng giữa 2 đầu. Một số đơn vị khi chia ô chỉ sử dụng lõi thép ở phần đầu và bỏ ở đoạn giữa. Việc đó sẽ làm giảm mức độ kéo giằng. Do nhựa có độ đàn hồi nên việc chia ô không có lõi thép xuyên suốt sẽ không đảm bảo chắc chắn lâu dài.

Hình ảnh 15+ mẫu cửa đi 2 cánh chia ô thịnh hành, được sử dụng nhiều nhất

Của đi 2 cánh chia ô
Những mẫu chia ô khác
Những Mẫu Chia Ô Đơn Giản Nhằm Giảm Độ Lớn Của Tấm Kính
Những Mẫu Chia Ô Đơn Giản Nhằm Giảm Độ Lớn Của Tấm Kính
Của đi 2 cánh chia ô 3
Mẫu Chia Ô Cho Cửa 2 Cánh Kích Thước Cánh Dưới 800mm
Cửa đi 2 cánh chia ô 4
Mẫu Chia Ô Dành Cho Cửa Có Kích Thước Lớn Và Cần Đảm Bảo An Toàn Chống Trộm
Mẫu Chia Ổ Cửa Đi 2 Cánh Có Pano Nhựa Sử Dụng Cho Văn Phòng
Mẫu Chia Ổ Cửa Đi 2 Cánh Có Pano Nhựa Sử Dụng Cho Văn Phòng
Mẫu Chia Ô Cửa Đi 2 Cánh thực tế
Mẫu Chia Ô Cửa Đi 2 Cánh thực tế
Ngoài những mẫu cửa 2 cánh chia ô trên, bạn có thể sáng tạo ra mẫu chia ô theo ý tưởng cũng như sở thích của mình. Tuy nhiên, bạn cần quan tâm những lưu ý trên để thiết kế những mẫu chia ô phù hợp và khả thi nhé!
Quý khách có nhu cầu sử dụng cửa nhựa lõi thép hay các sản phẩm khác như lan can – cầu thang kính, cửa cuốn, cửa kính cường lực… có thể tham khảo bảng giá của Namwindows ngay dưới đây:

Tóm lại

Các mẫu cửa nhựa lõi thép 2 cánh có chia ô hiện rất phổ biến. Và nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Do sự đa dạng về mẫu mã, gia tăng tính chắc chắn cho cửa, hạn chế va đập. Đặc biệt là độ an toàn cao. Với những ô chia hạn chế mức thấp nhất sự xâm phạm bất hợp pháp. Ưu điểm chống trộm cắp, bảo vệ an toàn tài sản gia chủ là ưu tiên hàng đầu khi chọn giải pháp chia ô cho cửa đi 2 cánh.
Ngoài ra, cuanhuanamwindows.com còn chia sẻ những mẫu cửa mới, hợp xu hướng ngày nay như cửa đi 1 cánh chia ô, mẫu cửa mở quay, cửa mở hất, cửa mở trượt. Bạn hãy lưu lại website của chúng tôi để tham khảo, cập nhật mẫu mới nhé.
Để liên hệ tư vấn và đặt hàng, bạn gọi ngay số hotline hoặc gửi yêu cầu qua mail cuanhuanamwindows@gmail.com để được phản hồi ngay nhé!