Giới Thiệu Tổng Hợp Thanh Nhựa Sparlee Profile (Shide Đại Liên)

Sparlee profile là nhãn hiệu của một loại thanh nhựa uPVC dùng để sản xuất cửa nhựa lõi thép. Nhãn hiệu này là sở hữu của tập đoàn Shide Group tại Trung Quốc. Sau đây, tôi xin giới thiệu đầy đủ các thông tin chi tiết về thanh nhựa Sparlee Profile.

Giới thiệu Sparlee Profile
Giới thiệu Sparlee Profile

Giới thiệu các nhà phân phối thanh nhựa Sparlee Profile

Đây là bài viết Namwindows giới thiệu thông tin sản phẩm cho khách hàng làm cửa tìm hiểu. Nếu bạn là đơn vị thi công sản xuất cửa cần mua thanh nhựa Sparlee hãy liên hệ đến thông tin nhà phân phối mà chúng tôi giới thiệu ở đây.

NNM GROUP

Đây là một trong những đại lý phân phối thanh nhôm, thanh nhựa, các vật tư nghành cửa trong đó có thanh nhựa Sparlee màu trắng và màu xám. Nếu bạn có nhu cầu mua thanh nhựa Spalee thì liên hệ theo thông tin dưới đây.

Nguồn gốc xuất xứ thanh nhựa Sparlee Profile.

Thanh nhựa Sparlee Profile được sản xuất bởi Shide Group tại thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Nhãn hiệu Sparle Profile là nhãn hiệu chỉ dành riêng cho thị trường Việt Nam. Bởi vì, trước năm 2014 thì thanh nhựa này có nhãn hiệu là Shide Profile. Do Shide Group không đăng ký nhãn hiệu này ở Việt Nam.

Vì vậy mà có một công ty sản xuất khác tại Việt Nam đã đăng ký nhãn hiệu này và sử dụng trên sản phẩm của họ. Cho nên bắt đầu từ tháng 2 năm 2014 thì tập đoàn Shide Đại Liên chính thức sử dụng nhãn hiệu mới Sparlee Profile cho thị trường Việt Nam.

Nhà máy sản xuất tập đoàn Shide Group
Nhà máy sản xuất tập đoàn Shide Group

Thông tin sơ lược về Shide Group (Shide Dalian)

Để các bạn hiểu rõ hơn về Shide Group sau đây tôi sẽ giới thiệu sơ lược về lịch sử hình thành và phát triển của tập đoàn này.

  • Năm 1992 chính thức thành lập công ty lấy tên là Dalian Shide Mechanization Engineering Company. Hoạt động trong lĩnh vực cơ khí và san lấp mặt bằng trong xây dựng.
  • Năm 1995 chính thức trở thành Shide Group với tên công ty là Dalian Shide Plastic Building Material Co, Ltd. Mở rộng hoạt động sang sản xuất các hệ thống Profile dành cho cửa đi và cửa sổ.
  • Năm 1998 các sản phẩm Profile uPVC đạt được chứng nhận quốc tế ISO9001.
  • Từ năm 2000 đến năm 2011 Shide Group tiếp tục mở rộng và phát triển thành lập nhiều công ty với nghành nghề khác nhau. Trong đó bao gồm: Thành lập CLB bóng đá Dalian Shide, phát triển đầu tư vào bất động sản, bảo hiểm nhân thọ, thành lập nhà máy sản xuất máy nước nóng…
  • Năm 2014 chính thức thành lập công ty con Dalian Shide Aluminum Co., Ltd. Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các Profile nhôm cao cấp dành cho cửa đi và cửa sổ.

Qua quá trình phát triển các sản phẩm Profile cửa đi và cửa sổ của tập đoàn này đã có mặt hơn 60 quốc gia. Với hơn 140 chi nhánh tiếp thị trên toàn cầu.

Nhà máy sản xuất Sparlee Profile
Nhà máy sản xuất Sparlee Profile

Chất lượng thanh nhựa uPVC Sparlee Profile.

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào những năm 2000 cho đến nay. Sparlee Profile đã trở thành một trong những thanh nhựa uPVC tiệu thụ lớn nhất tại Việt Nam. Được rất nhiều công ty sản xuất cửa trong nước lựa chọn sử dụng để sản xuất cửa nhựa lõi thép.

Theo đánh giá từ các nhà phân phối, các công ty sản xuất và khách hàng đã sử dụng. Thì thanh nhựa Sparlee Profile là một trong những thanh nhựa có chất lượng khá tốt và có mức giá phù hợp. Có nghĩa là trong mức giá bình dân thì thanh nhựa này đứng hàng đầu về chất lượng.

Dưới đây là một số chứng nhận chất lượng của sản phẩm này:

  • Các chứng chỉ ISO: ISO 9001,9002,14000
  • Chứng nhận DIN của Đức.
  • Chứng chỉ JIS của Nhật Bản.
  • Thành viện hiệp hội cửa đi và cửa sổ Hoa Kỳ (AAMA).
Hình ảnh một số chứng nhận chất lượng của Sparlee Profile
Hình ảnh một số chứng nhận chất lượng của Sparlee Profile

Catologue và đặc điểm kỹ thuật của Sparlee Profile.

Các bạn có thể tải Catologue và những thông tin về kỹ thuật của thanh nhựa Sparlee ngay bên dưới đây. Dựa vào Catologue bạn sẽ hiểu rõ hơn về công ty này và chất lượng của sản phẩm.

  • Catologue Sparlee Profile: Đây là Catologue của thanh nhựa này bạn có thể bấm vào để tải về.
  • Thông tin kỹ thuật: File hướng dẫn cách tính làm cửa và bóc tách vật tư của Shide Group.

Những chú ý khi chọn thanh nhựa Sparlee Profile.

Hiện nay, thanh nhựa Sparlee Profile đang là một trong những thanh nhựa sử dụng khá phổ biến và lựa chọn nhiều. Chính vì thế mà thanh nhựa này bị làm giả rất nhiều. Do đó khi làm cửa nhựa lõi thép mà dùng thanh nhựa này bạn nên chú ý và tham khảo bài viết: Hướng Dẫn Phân Biệt Thanh Nhựa Sparlee Giả Và Thật

Chú ý Sparlee Profile có thật giả
Chú ý Sparlee Profile có thật giả