Thông Tin Về Thanh Nhựa Euro Profile Và Giá Cửa Sử Dụng Thanh Nhựa Này

Euro profile là sản phẩm thứ 2 của công ty Queenviet ở Việt Nam

Quý khách đang quan tâm đến thanh nhựa Euro Profile để làm cửa nhựa lõi thép và cần tìm hiểu chi tiết về thanh nhựa này. Thanh nhựa này là sản phẩm thứ 2 của Queenviet được sản xuất tại Việt Nam có tem màu vàng xanh.

Thanh nhựa uPVC Euro Profile
Thanh nhựa uPVC Euro Profile

Đặc điểm của thanh nhựa uPVC Euro Profile

Khác với thanh Queen Profile ở các đường sọc và viền bo. Thanh nhựa này có độ dày tương đương với thanh nhựa Sparlee. Tuy nhiên về khoang trống của thanh Euro profile dành cho các mặt bên trong nhà chỉ một lớp nhựa duy nhất mà không 2 lớp có khoang như những thanh nhựa uPVC khác nên về độ cứng cáp và cách âm, cách nhiệt chưa đạt đến độ chuẩn nhất (như ở thanh Queen có mặt lên đến 3 lớp khoang nhựa).

Thị trường và giá thành của thanh nhựa Euro Profile

Về giá thành thanh nhựa này nhỉnh hơn so với những thanh nhựa cùng cấp như Sparlee Profile, Kinbon Profile, Builex Profile… nên giá thành của cũng cao hơn. Do cùng một tập đoàn Queenviet nên mức độ phổ biến hay mức độ quảng bá thanh nhựa chưa được tốt nên người tiêu dùng không biết đến nhiều, mà chỉ thông qua các công ty xây dựng, các nhà máy, các công ty sản xuất cửa.

Sản phẩm cửa nhựa lõi thép sử dụng thanh Euro Profile cũng được rất nhiều công trình sử dụng, đặc biệt có một số dự án lớn dùng thanh nhựa này.

Cửa nhựa lõi thép được sản xuất từ thanh nhựa Queen Profile (trái) và Euro Profile (phải)
Cửa nhựa lõi thép được sản xuất từ thanh nhựa Queen Profile (trái) và Euro Profile (phải)

Báo giá cửa nhựa lõi thép sản xuất từ thanh nhựa Euro Profile

Dưới đây là báo giá cửa nhựa uPVC được sản xuất từ thanh nhựa Euro Profile do Namwindows sản xuất và thi công. Sản phẩm được sử dụng lõi thép 1.2ly và phụ kiện đi kèm là hàng GQ chính hãng ASSA ABLOY.

Hiện chúng tôi tạm ngừng sản xuất dòng sản phẩm này cho đến khi có thông báo sử dụng lại. Nếu quý khách yêu thích chất lượng kỹ thuật sản phẩm của chúng tôi và muốn làm thanh nhựa này xin vui lòng liên hệ đến Hotline.

Báo Giá Cửa Nhựa EURO Profile
Báo Giá Cửa Nhựa EURO Profile